20 thg 5, 2013

Tìm kiếm vận may về gia đình


Vỏ ốc cho tình yêu phương xa

Vào thời xa xưa, vỏ ốc được xem là biểu tượng của lòng trung thành. Những người trong hoàng tộc được hưởng nhiều lợi ích khi mang vỏ ốc hoặc đeo vỏ ốc trên áo. Người ta còn tin rằng mang vỏ ốc sẽ được bảo vệ.
Theo phong thuỷ, sử dụng biểu tượng vỏ ốc có thể thu hút vận may trong kinh doanh. Ngoài ra, nó còn giúp cho những người sống xa nhau vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và sự thân thiết.
Vỏ ốc là một biểu tượng tuyệt hảo cho những người mà công việc đòi hỏi họ phải có sự  giao thiệp rộng, đặc biệt với những người nổi tiếng và được kính trọng. Để tạo vận may về danh vọng, hãy đặt một vỏ ốc lớn (dài khoảng 15 – 20 cm) ở khu vực phía Nam của phòng khách. Vỏ ốc cũng có thể được đặt ở hướng Đông – Bắc và Tây – Nam để tăng cường năng lượng ở những khu vực này. Năng lượng mạnh ở hướng Đông – Bắc tạo ra vận may về giáo dục, trong khi năng lượng mạnh ở hướng Tây – Nam tăng cường và cải thiện vận may về các mối quan hệ.
Nếu bạn và người yêu sống cách xa nhau, hãy để vỏ ốc ở góc Tây – Nam của phòng ngủ, hoặc ở hướng Nhân duyên. Điều này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội gặp gỡ nhau và tạo điều kiện cho mối quan hệ được nở hoa.
Trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng có thể chưng bày biểu tượng vỏ ốc, bởi vì nó tăng cường vận may về giao tiếp. Người ta sẽ hiểu bạn hơn, đồng thời sự tương tác giữa bạn với bạn bè và đồng nghiệp sẽ được thân ái, chân thành và thoải mái hơn.


Biểu tượng song ngư cho hạnh phúc tràn đầy

Trong phong thuỷ, cá là một biểu tượng tuyệt vời tiêu biểu cho sự thịnh vượng, thuận hoà và hạnh phúc trong hôn nhân. Khi kết hợp thành cặp, biểu tượng cá không những tượng trưng cho hạnh phúc nhân đôi mà còn hàm ý niềm vui sum họp giữa người yêu, vợ chồng.
Vì thế đây là biểu tượng rất tốt để trưng bày trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ của một đôi vợ chồng mới cưới. Biểu tượng song ngư là một trong những biểu tượng may mắn nhất trong phong thuỷ  thực hành, chúng mang may mắn đến cho người đang yêu, đồng thời tăng cường sự thịnh vượng trong cuộc sống. Biểu tượng này còn được xem là một trong Bát bửu. Ở nhiều nước phương Đông, song ngư thường được dùng làm mặt dây chuyền, hoặc được cất trong ví để tránh tai nạn, lừa đảo và kẻ xấu. Người đeo song ngư sẽ tránh được bệnh dịch hoặc không bị biến thành nạn nhân của những ý đồ xấu. Ở Thái Lan, song ngư được làm bằng vàng và đeo cho trẻ em để làm vật hộ mạng. Song ngư thường được các nhà sư ban phúc và tăng cường với những mật chú viết trên vàng lá và bỏ vào bụng cá.
Những người theo đạo Phật thường có tập tục phóng sinh với mong muốn tạo nghiệp tốt. Trong các loài được phóng sinh, phóng sinh cá được cho là mang lại vận may lớn. Nếu không có dịp thực hiện điều  này, bạn có thể ngừng ăn cá đã được làm sẵn để thể hiện thiện ý của bản thân.

Hoa sen và tình yêu thần khiết

Hoa sen là biểu tượng của sự hoàn hảo và thuần khiết. Không những thế, hoa sen còn mang ý nghĩa tâm linh và tôn giáo. Hình ảnh hoa sen đã trở thành một nét đẹp trong văn hoá Phật giáo. Hình ảnh Đức phật được mô tả là ngồi trên toà sen với tư thế “liên hoa toạ” (tư thế hoa sen). Đây cũng là tư thế ngồi tiền định hoặc giảng kinh của các tu sĩ Phật giáo sau này. Thế ngồi này giúp cho con người có được sự an tịnh của thân và tâm, do đó hỗ trợ cho quá trình thiền định. Xuất phát từ ý nghĩa sâu xa trong tư tưởng Phật giáo, sen đã trở thành một loài hoa vừa gần gũi vừa cao khiết và được người dân phương Đông đặc biệt coi trọng.
Trong phong thuỷ, hao sen là biểu tượng của tình yêu trong sáng. Vì vậy, nếu bạn đang mong chờ một tình yêu chân thật và muốn tiến đến hôn nhân hạnh phúc, hãy sử dụng biểu tượng hoa sen trong môi trường bạn sống, chắc chắn điều này sẽ đưa đến nhiều lợi ích cho bạn. Ngoài ra, việc trang trí hoa sen trong phòng ngủ hoặc phòng khách sẽ nuôi dưỡng trong bạn cảm giác hài lòng và an tịnh thật sự.

Bảo vệ bằng lọng hoặc dù

Lọng là một vật dụng dùng để che chở và trú ẩn, làm từ những chất liệu giống như dù. Biểu tượng lọng mang ý nghĩa bảo vệ, nó là dấu hiệu của người có danh giá và quyền cao chức trọng. Cùng với dù, lọng còn tượng trưng cho chiến thắng và thành công trong đời về mặt công danh, sự nghiệp lẫn tình yêu.
Dù cùng là biểu tượng che chở con người khỏi những ảnh hưởng xấu. Người ta cho rằng để dù ở ngoài cửa trước sẽ giúp nhà mình tránh được kẻ trộm và những ý đồ xấu từ bên ngoài đi vào. Dù có thể làm bằng lụa, trang trí nhiều tua chỉ hoặc vẽ hình những biểu tượng may mắn. Dù nên được đặt chéo góc, không nên đặt trực tiếp ở phía trước cửa trước hoặc cổng chính.
Trong hôn lễ, dù được sử dụng với mong muốn đón nhận nhiều may mắn. Che dù trên đầu chú rể khi anh ta bước đến cô dâu được cho là giúp người chồng có được danh vọng sau khi kết hôn. Điều này bắt nguồn từ việc những người quyền cao chức trọng thường được che dù khi ra ngoài. Đối với những người phụ nữ mang thai, dù cũng được cho là may mắn giúp mẹ tròn con vuông.

Bình hoa – thêm hương sắc cho tình yêu

Bình là biểu tượng của hoà bình và hoà hợp. Việc cắm hoa vào bình, tuỳ vào từng loại hoa, càng làm tăng thêm ý nghĩa biểu tượng. Là một trong Bát bửu, biểu tượng trưng bày cho nơi chứa năng lượng tốt - biểu hiện dưới hình thức an tịnh trong tâm hồn và hạnh phúc trong tình yêu.
Trong phong thuỷ, bình lớn có nhiều công dụng. Nếu dùng để cắm hoa, bạn nên cắm hoa của cả bốn mùa bởi bất cứ sự kết hợp nào cũng tạo sự an vui suốt năm cho cả nhà. Không nhất thiết phải là hoa thật, bạn cũng có thể dùng hoa làm bằng lụa. Hãy trang trí hoa mẫu đơn cho mùa hè, hoa cúc cho mùa thu, hoa lan cho mùa đông và hoa mận cho mùa xuân.
Bình cắm cành thông hoặc cành tre và đặt ở giữa nhà, được coi là biểu tượng của cuộc sống hôn nhân hoà thuận và lâu bền với nhiều con cái. Cắm vào bình ba món vũ khí (giáo, thường, rìu chiến) có nghĩa là đạt đến thành công trong nghề nghiệp.
Bình chữa những biểu tượng may mắn có thể đặt bất cứ nơi đâu trong nhà, ngoại trừ nhà bếp. Ngoài ra, hoa tươi không được để trong phòng ngủ. Khi mua bình, bạn hãy chọn những kiểu bình đời mới bằng pha lê hoặc sành sứ để tăng cường năng lượng Thổ ở góc Tây – Nam hoặc ở giữa nhà.

Chọn hoa tốt về mặt phong thuỷ

Có thể chọn màu sắc cho hoa để mang lại nhiều may mắn:
- Hoa màu đỏ cho hướng Nam như: cẩm chướng, hồng, tu-lip, cúc.
- Hoa màu xanh và tím cho hướng Bắc như: Hoa chuông màu xanh, hoa violet, oải hương.
- Hoa màu trắng cho hướng Tây như: huệ tây, hồng trắng, cúc, lan, mộc lan.
- Hoa màu vàng cho hướng Tây – Nam và Đông – Bắc như: mao lương hoa vàng, hướng dương, thuỷ tiên.
- Hoa mẫu đơn, cúc, lan và hoa mận có thể dùng cho sự an bình.
- Thông và tre có thể dùng cho vận may về con cái.

Bánh xe pháp luôn cho trí tuệ trong tình yêu

Bánh xe pháp luân là một trong những dấu hiệu may mắn được cho là xuất hiện ở trong lòng bàn chân. Đức Phật, Bánh pháp luân còn được gọi là bánh xe chân lý, bánh xe vũ trụ, bánh xe cuộc đời. Pháp luân tượng trưng cho pháp hay lời dạy của Đức Phật, luôn tiến hoá thích nghi để dẫn đường đi đến giác ngộ và giải thoát tối hậu. Thuật ngữ “bánh xe” xuất phát từ chữ cakra trong tiếng Phạn, là một loại vũ khí của Ấn Độ thời cổ đại, Pháp luân là vũ khí để hàng phục mọi tà kiến ngoại đạo. Phật giáo quan niệm pháp luân tượng trưng cho giáo pháp của Đức Phật gồm Tứ diệu kế, Bát chính đạo, Trung đạo, Pháp luân thường được vẽ như một bánh xe tám nhánh, tượng trưng cho Bát chính đạo.
Theo phong thuỷ, bánh xe pháp luân tượng trưng cho phong thuỷ trong tâm. Bánh xe biểu tượng cho sự vượt thoát khỏi ba nguồn gốc khổ đau của con người – đó là THAM (tham lam) – SÂN (hận thù) – SI (si mê).
Đặt biểu tượng bánh xe pháp luân trong nhà giúp cho tâm hồn được an tịnh, trí tuệ được minh mẫn. Với những người đang tìm kiếm bạn đời, biểu tượng bánh xe pháp luân có thể mang đến may mắn và hạnh phúc cho tình yêu của họ. Trong trường hợp này, đặt biểu tượng bánh xe pháp luân ở góc Đông – Bắc của phòng ngủ được cho là tốt nhất.
Hướng Đông – Bắc có liên quan đến hành Thổ. Đặt bánh xe ở đó sẽ đảm bảo rằng ngay cả khi đang yêu, bạn cũng được vững vàng, và bạn luôn sáng suốt khi tìm bạn trăm năm. Bánh xe được cho là có thể mang đến sự may mắn về trí tuệ. Vì vậy đâu là một biểu tượng tuyệt hoả cho những ai đang dự tính hôn nhân hoặc bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Bánh xe pháp luân còn tạo ra năng lượng chủ về sự hoà thuận và lòng bao dung.

Kết hợp tám biểu tượng

Hình dưới là sự kết hợp của tám biểu tượng quan trọng trong phong thuỷ. Sự kết hợp này sẽ tạo nên sức mạnh chống lại tất cả các loại vận rủi về tình yêu và hôn nhân. Biểu tượng này còn có khả năng đầy lùi những người không đáng tin cậy và những người đang có ý đồ xấu với bạn.
Trong đạo Phật người ta cho rằng Bát bửu có tác dụng rất tốt khi kết hợp lại. Sự hiện hữu của Bát bửu được tin là sẽ mang toàn bộ vận may đến với gia đình, cả về của cải vật chất lẫn đời sống tâm hồn, như tâm mình được hạnh phúc hoặc sự an tịnh thực sự. Vì vậy những gia đình theo đạo Phật thường treo tranh có hình Bát bửu để được may mắn.
Là một công cụ phong thuỷ, tranh treo tường hình Bát bửu có thể hoá giải tình trạng phong thuỷ xấu do các cửa xếp thẳng hàng. Trong trường hợp này, tranh Bát bửu có tác dụng như một bức màn cửa, làm giảm tốc độ của sát khí và đưa đến những điều may mắn. Khi cần sử dụng vách ngăn, bạn có thể dùng tranh treo tường có hình Bát bửu. Vì vậy, nếu cửa gần sát cầu thang, dùng cửa có hình Bát bửu sẽ chiến thắng bất cứ khí xấu nào còn hiện hữu. Có thể kết hợp tám biểu tượng này trong tranh vẽ hoặc vẽ trên tường.
Hãy chào đón sinh khí và tạo ra năng lượng bảo vệ quanh nhà bằng cách sử dụng biểu tượng Bát bửu. Chắc chắn rằng tình yêu của bạn sẽ tiếp tục phát triển và mang đến hạnh phúc thực sự.

(St)
                                                                           Ban ve Phong thuy


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Những nhận xét nào không lành mạnh sẽ bị xóa khỏi blog