13 thg 3, 2013

Xem tuổi NGỰA - Tuổi con ngựa hợp với tuổi gì ?

- May là trời cũng có chổ thênh thang cho ngựa chạy. Năng động, biết làm tiền, thích đi đây đi đó.
- Tuổi Ngọ là con Giáp du mục trong mười hai con giáp. Tới lui từ chổ này, dự án nọ, sang chỗ khác, chương trình khác. Giỏi là biết làm ra tiền.

- Làm ra tiền cốt để thỏa mản ước vọng ngầm là cũng có chút đỉnh với người ta. 
- Tuy vậy Tuổi này vừa lo làm tiền mà vẫn giử được tính độc lập và tự do cho mình.
- Tuổi ngựa vừa tình tứ lại vừa kín đáo khiến nên thường kẹt trong tình thế khó xử. Thế nhưng ái tình đến với Tuổi này một cách dễ dàng, bởi lẽ tuổi Ngọ tự mình phô bày hoặc quyến rũ người khác phái. Cứ xem trong các buổi tiệc tùng, bạn thấy tuổi ngựa có lẽ là tuổi thường hay có mặt nhất.
- Mặc dù Tuổi này không có tính phô trương lắm nhưng cũng gắng tỏ ra là mình biết, mình khôn, mình giỏi một phần nào đó.
- Ðiểm lạ là tuổi Ngựa hay cảm thấy mình hơi thua kém bạn bè chút đỉnh nên hay thay đổi nhóm bạn chỉ vì vô cớ cảm thấy mình có gì không hoàn chỉnh lắm.
- Tính thiếu kiên nhẫn nầy khiến cho tuổi Ngựa ít chú tâm đến nhu cầu của người khác.
- Tuổi này thà nắm chắc tình huống trong tay mình trước chứ không chờ đến kẻ khác tác động đến hoặc cho ý kiến vào. Tính "Một thân một ngựa" này khiến người khác phải né xa ra, nhưng lại khiến cho Tuổi này hùng dũng hơn và dễ thành công hơn.
Tuổi Ngựa rất là tự tin và sẳn sàng làm bất cứ việc gì để tiến lên trước hơn người khác.
- Mặc dù tuổi Ngựa không có khuynh hướng nhìn xa một sự việc, nhưng lại rất nhạy bén biết điều gì là cần làm.
Tuổi này hăng làm và làm được việc thật sự. Ðiều cần bổ túc lớn nhất cho tuổi Ngựa là phải tập cho tâm tính hòa nhã. Có như vậy mới không bị chao đảo và thấy rằng hạnh phúc trong đời là ngay đây, không phải đâu ngựa.

Tuổi Ngọ ( tuổi con ngựa) hợp với tuổi gì ?



Tam Hợp : 
Tuổi Ngựa hợp với tuổi Dần (con Cọp) và tuổi Tuất (con Chó).
Tứ Xung :
Tuổi Ngựa khắc/kỵ tuổi Tí (con Chuột) , tuổi Mão (con Mèo) và tuổi Dậu (con Gà).
                                                                                       ( nguồn: sưu tầm)
                                                                                                        Ban ve Phong thuy

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Những nhận xét nào không lành mạnh sẽ bị xóa khỏi blog