13 thg 3, 2013

Xem tuổi Mão (tuổi con mèo ) - Tuổi Mão hợp với tuổi gì?

- Tuổi Mèo chân tướng lại là con Thỏ, muốn sửa lại cũng chẳng được. Rụt rè mà lại thu hút người khác. Gặp Tuổi nầy là bạn cứ thích nâng chiều giống như một con gấu bông của bạn. Cho nên đừng ngạc nhiên khi thấy người tuổi Mèo được nhiều người biết đến và bạn bè, bà con, dính líu không kể xiết.

- Bản tính thương người khiến Tuổi này khi yêu ai thì yêu người ấy như chính bản thân mình vậy. Khi đã mê ai rồi thì cảm xúc lấn lướt mọi chuyện, đâm ra lý tưởng hóa mối quan hệ, nên thiệt thòi về mặt tình cảm, vì mình đã đi xa rời hiện thực.
Nhưng tuổi Mèo bảo : "Có mất mát gì đâu!" . 
- Khi thua trận phải rút quân, tuổi Mèo biết tập họp cơ sở bạn bè nòng cốt, điều chỉnh lối sống, và phục hồi lại như thường. 
- Người tuổi Mèo rất xúc cảm nếu không muốn nói là yếu lòng, nên cần phải có một chỗ tựa vững chắc mới sống được. Mất sự an ủi đó và gặp ngang trái là họ phát khóc ngay, hay ngã ra bệnh.
- Không cần phải nói, tuổi Mèo không ưa cãi vã, chịu nhục cho qua cơn. Tuổi này cũng tỏ ra tiêu cực và bất động - cốt để che dấu tâm sự bất an, hay oan ức của mình.
- Coi vậy chứ bảo Tuổi này thay đổi chuyện gì theo ý bạn khuyên thì không được đâu, vì trời sinh Tuổi này có nhịp sống và suy nghĩ khác người, tự họ tìm đường giải quyết.
- Niềm hạnh phúc của Tuổi này là được vui chơi trong chính căn nhà trang thiết bị đầy đủ theo ý họ.
- Thể diện cũng quan trọng đối với Tuổi này. Ðó là lý do khiến họ lúc nào cũng trông nổi bật hơn người khác. Bỏ tiền chơi sang? Không sai!
- Tuy nhiên, điều tuổi Mèo cần nhất là biết đánh giá mình. Biết mình không đến nổi tệ thì đâu còn lo âu gì nữa.
- Biết người, biết ta cộng thêm một ít can đảm nữa là đạt tới thành công.
Tam Hợp : 

Tuổi Mèo hợp với tuổi Mùi (con Dê) và tuổi Hợi (con Heo).
Tứ Xung :
Tuổi Mèo khắc/kỵ tuổi Tí (con Chuột) , tuổi Ngọ (con Ngựa) và tuổi Dậu (con Gà).
                                                                                       ( nguồn: sưu tầm)
                                                                                                        Ban ve Phong thuy

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

2 nhận xét:

  1. Liên kết link bạn nhá !
    Blog mình :
    - Tên : Giải trí việt
    - Link : http://www.duy3s.com/
    - Mô tả : Giải trí việt

    Mình đã đặt liên kết với bạn trên : http://xinh3d.blogspot.com/
    Bạn qua xác nhận nhé !

    Trả lờiXóa
  2. tôi lỡ nặng tình với một người tuổi gà thì sao. tôi phải làm thế nào đây hả admims. giúp tôi trả lời cái

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Những nhận xét nào không lành mạnh sẽ bị xóa khỏi blog