10 thg 3, 2013

Cách xem tướng lông mày và mắt


1. Lông mày
Mày cao và sắc thanh tú, oai (uy) quyền và có lợi lộc lớn. Lông mày dài là chủ thọ, sống lâu. Lông mày mướt, đẹp giầu sang, dễ đỗ đạt cao. Lông mày giao gặp nhau là chết sớm.
Mày như vòng cung tính hiền dịu, nhân hậu. Mày như trăng mới mục (cong như lưỡi liềm) là người thông minh. Lông mày dầy, rậm như tơ (nhỏ yếu) thì là người tham dâm (đa dâm). Lông mày như con ngài – mày ngài (tằm bướm) thì háo sắc (thích zai gái). Mày dài quá con mắt là người trung thực, giầu sang và sống lâu. Mày ngắn hơn mắt là người hướng nội, dễ cô độc, sống cô đơn. Mày giao không ngang nhau thì anh em ly tán. Lông mày mịn và xửng cao thì được phú quý và hiền hòa. Đuôi mày ngang với tóc mai, rất thông minh tuấn tú, học giỏi. Lông mày thưa , ít anh em và vô tình. Mày mọc loạn (không ngang hàng) sinh con trai ít hơn gon gái. Mày dựng đứng lên thì sẽ có quyền chức lớn  về võ quan. Chân mày có vằn thì thường gặp tai nạn bất ngờ.Hãy cùng  khám phá cách  xem mắt để đoán tính cách con người ra sao :
2. Đôi mắt
xem tướng mắt, đổi mắt, lông mày
Mắt đẹp và dài như mắt chim phượng thì làm quan lớn, oai (uy) quyền to. Mắt như mắt cá giếc thì giầu có, phú quý. Mắt lớn mà sáng thì nhiều của cải giầu sang. Đầu mắt mà khuyết (nhỏ) thì phá gia chi tử. Mắt lộ mầu trắng nhiều thì dễ bại binh, thất trận và chết chốn binh đao. Mắt có hình tam giác là người có tính ác , hiểm hóc. Mắt dài, mày dài thì giầu có phong lưu. Mắt lồi ra thì chết sớm (yểu tử). Đồng tử có vằn đỏ thì có nhiều việc lôi thôi, kiện tụng. Mắt đỏ mà tròng vàng thì yểu tử, chết non. Mắt dài hơn tấc (tấc châu thân) thì làm quan lớn hoặc ở bên lãnh tụ. Mắt chớp có uy là người điều khiến muôn vạn người. Mắt như mắt dê (hoặc ti hí mắt lươn) là người lừa đảo, dễ bị hình phạt. Đuôi mắt xuôi xuống – vợ chồng dễ ly tán. Mắt hồng mà có mầu kim thì lục thân không gần (xa người thân).
                                                                               ( nguồn: xemtuvi.net)
                                                                                                        Ban ve Phong thuy

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Những nhận xét nào không lành mạnh sẽ bị xóa khỏi blog